Đồng hồ Skmei chính hãng và cách phân biệt hàng Fake

hộp đồng hồ skmei chính hãng

Đồng hồ SKMEI chính hãng và FAKE 

NỘI DUNG CHÍNH.

    1. Thương hiệu SKMEI tại Việt Nam
    2. Phân biệt đồng hồ SKMEI qua vỏ hộp và thẻ BH
    3. Kiểm tra bên ngoài và Máy+PIN của đồng hồ
    4. Đồng hồ SKMEI hàng trả bảo hành loại 1, loại 2…
    5. Tiêu chuẩn chống nước của SKMEI
    6. Giá bán và bảo hành chính hãng

Hãy xem video và hình ảnh hai mã đồng hồ SKMEI 9140 và SKMEI 9069 bên dưới để phân biệt nhé.

Cái ngoài cùng bạn phóng to lên nhìn kỹ cái kim nó rất lem nhem, fake nhưng chụp ảnh đẹp quá :D. 

Để tránh lừa đảo mua phải hàng FAKE bạn hãy yêu cầu được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đừng mua tại những nơi không cho kiểm tra hàng rất dễ bị mua phải hàng lởm các bạn nhé. 

đồng hồ skmei 9096 chính hãng và fake

 

Cập nhật : Hiện tại số lượng gian hàng bán hàng fake gia tăng khá nhiều trên các trang TMĐT như lazada, shoppe….Một điều lưu ý là : Các bạn sẽ được xem hình ảnh và video của sản phẩm thật và sẽ nhận được sản phẩm fake gần giống như trên hình và video rất khó phân biệt nếu các bạn chưa cầm đồng hồ thật lần nào.

“Đồng hồ SKMEI chính hãng” cụm từ tìm kiếm này đang ngày càng tăng khi mà thương hiệu đồng hồ Skmei giá rẻ đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Cứ cái gì HOT là ở Việt Nam sẽ có ngay hàng nhái được đặt sản xuất với giá thành siêu siêu rẻ có thể gắn bất kỳ nhãn mác nào và đương nhiên chất lượng siêu kém. Nó được bán tràn lan trên facebook cá nhân, các trang TMĐT như lazada,shope,…..dưới chiêu thức Sale 70, 80% với giá lung tung “rẻ hơn cả giá nhập vào” của chúng tôi từ nhà sản xuất chính hãng. Một số nơi họ thường lấy lý do là ” không nhập vỏ hộp + thẻ BH ” nên giá rẻ.

Quy cách đóng gói đồng hồ bán tại skmei việt nam.

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm của SKMEI VIỆT NAM được công ty trực tiếp nhập khẩu với bao bì, phụ kiện theo đúng quy chuẩn đóng gói của nhà sản xuất chính hãng. Có cái hộp cũng nhái thì đồng hồ bên trong không biết thế nào. Nếu mua đồng hồ Skmei ở những nơi nguồn không rõ ràng bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro cao về hàng nhái, hàng trả bảo hành loại 1, loại 2 với chất lượng kém, chế độ BH ngắn. Cho dù họ có ghi BH dài đi nữa thì ai, đơn vị nào sẽ chịu trách nhiệm BH cho bạn. Ham rẻ để rồi thành đắt. Vẫn một câu muôn thủa ” Tiền nào của đó “.

SKMEI Việt Nam sẽ chỉ ra các đặc điểm cơ bản để phân biệt đồng hồ Skmei chính hãng new 100% với hàng fake, hàng trả BH loại 1, loại 2, đang bán tràn lan ngoài thị trường. Skmei Việt Nam

1. Đồng hồ Skmei chính hãng New 100% phải có đầy đủ hộp + thẻ bảo hành.

  • Đầu tiên bạn cần kiểm tra sản phẩm phải có đầy đủ hộp + thẻ BH của hãng với logo được in rõ ràng sắc nét trên vỏ hộp, thẻ BH có đầy đủ thông tin và số seri như hình phía dưới. Hàng Fake chắc chắn 100% không thể mua được vỏ hộp chính hãng của SKMEI vì nhà sản xuất họ không bán lẻ vỏ hộp ra bên ngoài thị trường.

Vỏ hộp đồng hồ skmei chính hãng         Vỏ hộp đồng hồ Skmei chính hãng+ thẻ BH. 

  • Một điều cũng rất quan trọng là phải có thẻ BH của công ty nơi bạn mua hàng, vì không có cái này bạn sẽ không biết liên hệ với ai khi cần. Rất nhiều khách hàng đã gọi đến chúng tôi phàn nàn về sản phẩm và yêu cầu BH, do họ mua hàng tại những nơi trôi nổi và khi nhận hàng không có thông tin đơn vị bán hàng nên họ đã gọi đến SKMEI VIỆT NAM. Chúng tôi đã phải từ chối BH những trường hợp như vậy. Trong bộ sản phẩm của công ty luôn có đầy đủ 2 thẻ BH phía dưới để xác nhận sản phẩm.

Thẻ bảo hành và thông tin.

skmei việt nam      Thẻ BH của Skmei Viet Nam đầy đủ thông tin.  Các bạn lưu ý:

  • Một số nơi bán chỉ có mỗi đồng hồ để trong túi nilon, hoặc mua thêm hộp thì giá tiền khác, chúng tôi khuyên bạn, không nên mua vì đã là hàng chuẩn chắc chắn phải đầy đủ phụ kiện hộp thẻ BH chính hãng.
  • Phần vỏ hộp chính hãng phải có hai phần là hộp cứng bên trong và vỏ bao bên ngoài như trên hình, được in logo Skmei sắc nét.
  • Thẻ bảo hành Skmei chính hãng đi kèm phải là thẻ nhựa cứng logo in phản quang đổi màu, có số seri khác nhau. Khi bạn đưa thẻ ra ánh sáng nghiêng đi nghiêng lại sẽ thấy logo thay đổi màu sắc. Một số nơi đặt in thẻ BH giả bằng giấy như cái Card Visit ,vỏ hộp nhái chất lượng rất kém nhìn rất lởm khởm, các bạn để ý chút có thể nhận ra ngay. Hình ảnh vỏ hộp fake phía dưới.
vỏ hộp đồng hồ skmei fake
            Vỏ hộp đồng hồ Skmei fake.

Pin của đồng hồ skmei chính hãng.

Một số bạn có hỏi về Pin tặng kèm và tem dán niêm phong bên ngoài vỏ hộp đồng hồ Skmei không. ? Xin trả lời với các bạn là, bộ sản phẩm nguyên hộp nhập về từ nhà sản xuất không có kèm PIN và tem dán bên ngoài vỏ hộp. Ngay cả những đồng hồ đắt tiền vài chục thậm chí vài trăm triệu cũng không có hãng nào để kèm PIN và dán tem ngoài vỏ hộp các bạn nhé. Một số nơi bán hàng họ tự in thẻ BH giả và cái tem giả dán bên ngoài, để lấy lòng tin khách hàng thôi nhé. Còn về viên PIN các bạn lưu ý pin chuẩn của SKMEI là pin SONYMaxell Japan xịn nhé. Cái viên pin 1 số nơi tặng kèm bạn xem nó là loại gì, Pin lung tung mua 5K, 7K thì chớ có thay vào làm gì hỏng cả đồng hồ nhé. Sau đó đến bước kiểm tra vật liệu và độ hoàn thiện của đồng hồ.

Đồng hồ Skmei chính hãng sẽ có các đặc điểm sau.

Yếu tố quan trọng nhất của đồng hồ vẫn là bộ máy, đồng hồ Skmei chính hãng PIN và MÁY được nhập khẩu từ Nhật Bản nên độ chính xác và tính bền bỉ cao, vì vậy ngày càng được nhiều người tin dùng yêu thích và chọn lựa. Tuy nhiên về bộ máy thì khách hàng gần như không thể nhận biết, vì vậy nên nhiều nơi bán đồng hồ fake nhưng vẫn cứ nói hàng chính hãng vì phần bề ngoài họ làm nhái cũng giống gần như 99%. Chỉ có những loại hàng fake kém loại 2, loại 3 thì khi quan sát kỹ các yếu tố trong bài viết bạn sẽ nhận ra được. Bạn nào tháo đồng hồ ra mà viên PIN khồng phải của Sony, Maxell thì nên xem lại nhé.

 – Kiểm tra mặt trước của đồng hồ Skmei.

  • Mặt đồng hồ skmei chính hãng sử dụng kính khoáng cứng nhập khẩu từ Đức, có độ cứng cao chống trầy xước tốt, mặt rất trong và sáng có độ bóng tốt. Đồng hồ fake sẽ sử dụng kính thường hoặc nhựa cứng nhìn sẽ bị mờ đục, dễ bị xước.
  • Kiểm tra mặt số đồng hồ, những chi tiết số, kim được hiển thị chi tiết sắc nét và đồng đều với nhau. Đồng hồ fake nếu tinh ý sẽ dễ dàng phát hiện sự sai lệch cẩu thả của sản phẩm.

 Hỏi : Tôi có xem một số nơi nói đồng hồ Skmei chính hãng có mặt kính Sapphire.

  • Xin trả lời với bạn: Đồng hồ Skmei chuẩn là mặt kính khoáng cứng không phải Sapphire nhé. Không biết bạn xem thông tin ở đâu chứ kính Sapphire chỉ được dùng trên những đồng hồ đắt tiền cả chục triệu đồng thôi, mấy nơi bán đồng hồ fake, nhái vài trăm, 1, 2 triệu cũng ghi kính Sapphire để lừa gạt khách hàng. Nguyên cái kính Sapphire cũng tiền triệu rồi bạn nhé. Không nên mua hàng tại nhưng nơi thông tin không chính xác như vậy .

Đồng hồ skmei 9127

 – Kiểm tra mặt sau và dây đeo của đồng hồ Skmei

  • Mặt sau đồng hồ gồm có logo SKMEI và các thông số như mã máy ,Water Resistant và Battery Code được khắc chìm tinh xảo khi sờ vào cảm giác mịn màng êm tay. Khi bạn tháo nắp sau ra mã của viên PIN phải trùng với mã khắc bên ngoài nắp. Đồng hồ fake sẽ dùng pin kém chất lượng và không có các thông số này hoặc sẽ in, khắc mờ và lem nhem sờ vào cảm giác sắc nhọn ghê tay.
  • Dây đeo phải chắc chắn, với dây kim loại phải là thép không gỉ có độ sáng bóng cao, các mối nối được ghép đầm chắc. Hàng fake cảm giác sẽ nhẹ và lỏng lẻo, dễ tuột dùng một thời gian sẽ dễ bị gỉ set. Với dây da thì không quá cứng đeo cảm giác sẽ êm tay.
đồng hồ thể thao skmei
                         Mặt sau đồng hồ thể thao Skmei 0931

Đối với riêng dòng đồng hồ thể thao SKMEI

  • Hàng chính hãng sẽ được trang bị công nghệ chiếu sáng Điện lân quang – EL Light ( Electro Luminance  ).  Đây là công nghệ mới tạo ra ánh sáng xanh rất đều và đẹp trên mặt đồng hồ, tiết kiệm điện năng hơn công nghệ đèn LED cũ, sử dụng 1 bóng Led nhỏ chiếu sáng tại 1 góc của đồng hồ nhìn rất xấu.
  • Các bạn chú ý trên mặt kính đồng hồ thể thao sẽ luôn có dán 1 lớp nilon mỏng để chống xước. Nhiều bạn không để ý gọi điện lại phản ánh với SKMEI VIỆT NAM là mặt kính của dòng Sport Watch hơi mờ. Bạn bóc lớp nilon ra sẽ thấy giật mình về độ sáng bóng của mặt kính đồng hồ SKMEI chính hãng. Nó sẽ khác hẳn so với các sản phẩm fake nhái nhìn mờ đục.
skmei 0931
     Đồng hồ thể thao Skmei 0931 công nghệ EL Light.

Đồng hồ Skmei hàng trả bảo hành loại 1, loại 2….

Đồng hồ hay các dòng sản phẩm khác cũng vậy luôn có một tỉ lệ lỗi nhất định, các sản phẩm lỗi này được trả về nhà sản xuất để thay thế sửa chữa. Sau đó được bán lại với chế độ bh và giá thành thấp hơn nhiều so với hàng chuẩn new 100%. Những sản phẩm này khi các nhà sản xuất bán ra đều có bao bì riêng ghi rõ ràng là ” Refurbished “ hàng trả bảo hành để phân biệt. Thế nhưng sau khi nhập về các nơi bán hàng thường sẽ bỏ thông tin này đi và bán như hàng mới 100%. Thông thường thì các sản phẩm này những nơi bán hàng sẽ không dám bảo hành dài để tránh rủi ro. Nếu bạn mua 1 chiếc đồng hồ Skmei mới mà lại có vết xước ở đâu đó hoặc vết ố bẩn trên dây thì khả năng lớn bạn đã mua furbished ” .

Thử luôn độ chống nước của đồng hồ.

Tất cả đồng hồ chính hãng Skmei đều đạt đủ tiêu chuẩn chống nước từ 3-5ATM, tương ứng với chống nước nhẹ đi mưa rửa tay ( 3ATM ) và ngâm hoàn toàn trong nước ( 5ATM ). Nếu bạn mua sản phẩm có độ chống nước 5ATM về, bạn có thể thử ngâm cả đồng hồ luôn dưới nước tối thiểu 5 phút. Hàng chính hãng chắc chắn sẽ không sao . Lưu ý : không sử dụng nước nóng , hơi nước nóng và không bấm nút khi đồng hồ đang ướt. Đồng hồ thể thao skmei 1040

Bảng thông số mức độ chống nước của đồng hồ.

Tiêu chuẩn chống nước của đồng hồ

 Cuối cùng là giá bán và chế độ bảo hành của đồng hồ.

Giá bán của đồng hồ Skmei :

Qua khảo sát chúng tôi thấy các sản phẩm trôi nổi thường được bán trên Facebook cá nhân hoặc gian hàng cá nhân, trên các trang TMĐT với giá rất rẻ chỉ trên dưới 200K một chút. Kèm theo đó là hộp và thẻ BH giả, hoặc thậm chí không có luôn cả vỏ hộp. Không có chế độ bảo hành hoặc BH 1-3 tháng cho có. Với giá bán rẻ và chế độ BH như vậy chắc chắn bạn sẽ không thể cóng hồ tốt.

Chế độ bảo hành đồng hồ Skmei:

Bất ký dòng đồng hồ nào nếu là hàng chính hãng đều được BH tối thiểu từ 12 tháng trở lên, những nơi bán hàng fake, chất lượng sản phẩm kém chắc chắn sẽ không dám BH lâu. Đồng hồ Skmei chính hãng được nhập khẩu nguyên hộp và phân phối bởi Skmei Việt Nam sẽ được hưởng chế độ BH miễn phí 12 tháng. Bạn sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm. Hàng nhái chất lượng kém chỉ được bảo hành 1, 3 , 6 tháng.Bạn dùng hỏng chờ BH lâu lâu 1,2 lần hết thời hạn coi như bạn mất tiền. Mua rẻ hóa lại thành đắt. Chúc các bạn tìm và mua được một chiếc đồng hồ chính hãng ứng ý.

SKMEI VIỆT NAM – NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG ĐỒNG HỒ SKMEI .

Trả lời

Hotline: 0818.696.555
Chat Facebook
Gọi điện ngay