Đồng hồ thể thao Skmei và các tính năng hữu ích.

skmei 1247

ĐỒNG HỒ THỂ THAO SKMEI CÓ GÌ MÀ HOT VẬY ?

Để trả lời cho câu hỏi trên trước hết bạn nên tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Skmei tại Việt Nam cũng như cách để phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái để tránh trường hợp sản phẩm rất tốt mọi người sử dụng rất nhiều không sao nhưng khi bạn mua lại cảm thấy không hài lòng với chất lượng của đồng hồ Skmei.

Xem thêm : >>> Giới thiệu đồng hồ Skmei nhập khẩu và phân phối bởi Skmei Việt Nam.

Xem thêm : >>> Đồng hồ Skmei chính hãng và cách phân biệt hàng fake.

Đồng hồ thể thao skmei 1040

Các chức năng của đồng hồ thể thao Skmei.

Chế độ giờ của đồng hồ thể thao.

Hầu hết dòng đồng hồ thể thao Skmei đều chạy hai chế độ giờ độc lập Dual Time ( Chế độ số điện tử và chế độ kim ) . Rất tiện khi bạn muốn xem hai múi giờ ở các nước khác nhau.

Công nghệ chiếu sáng của đồng hồ Skmei.

Đặc biệt hàng chính hãng của SKMEI trang bị công nghệ chiếu sáng Điện lân quang – EL Light ( Electro Luminance  ) để xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đây là công nghệ mới tạo ra ánh sáng xanh rất đều và đẹp trên mặt đồng hồ, tiết kiệm điện năng hơn công nghệ đèn LED cũ sử dụng 1 bóng Led nhỏ chiếu sáng tại 1 góc của đồng hồ nhìn rất xấu.

skmei 0931

Đồng hồ thể thao hỗ trợ việc luyện tập.

Tích hợp chức năng Chronograph hay còn gọi là bấm giờ phục vụ cho việc tập luyện thể thao, kèm theo các chức năng cơ bản như lịch ngày tháng, báo thức giúp bạn ghi nhớ việc tập luyện của mình.

Khả năng chống nước của đồng hồ Skmei .

Thông thường đồng hồ Skmei nói chung sẽ đạt đủ tiêu chuẩn chống nước từ 3ATM – 5 AMT . Các dòng đồng hồ thể thao thì hầu hết sẽ đạt đủ tiêu chuẩn 5 ATM . Với khả năng chống nước này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ngâm hoàn toàn đồng hồ dưới nước trong thời gian khoảng 15 – 30 phút. Hàng fake thì chắc ghi 5 ATM nhưng có khi đi mưa cũng bị thấm nước.

skmei 1250

Một số tính năng cao cấp của đồng hồ thể thao SKMEI

Ngoài các tính năng cơ bản kể trên một số model thể thao của skmei còn trang bị tính năng la bàn ( Đồng hồ la bàn ) giúp xác định phương hướng , tính năng này rất hữu ích cho các bạn trẻ có sở thích đi phượt.

skmei 1231

Đồng hồ thông minh của Skmei sẽ có thêm các tính năng cao cấp trong hoạt động thể thao như đếm bước đi, đo lượng calo tiêu thụ trong ngày, model cao cấp có thể đo nhịp tim và huyết áp khi bạn tập luyện. Được trang bị bluetooth kết nối với smart phone để thông báo tin nhắn cuộc gọi và lưu trữ thông số dữ liệu tập luyện của bạn.

Giá thành vô cùng hợp lý.

Rất nhiều tính năng hữu ích và công nghệ tiên tiến được trang bị trên đồng hồ thể thao Skmei chính hãng . Thông thường với các thương hiệu đồng hồ cao cấp để có được những tính năng và công nghệ đó bạn phải chỉ trả ít nhất từ vài triệu thậm chí vài chục triệu đồng. Thế nhưng với các sản phẩm của SKMEI chính hãng bạn chỉ phải bỏ ra số tiền từ 400K  đã có được những tính năng hữu ích trên.

Chất lượng cao với giá thành rẻ chính là yếu tố tạo nên độ HOT của SKMEI tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới.

SKMEI VIỆT NAM – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ SKMEI

 

 

Trả lời

Hotline: 0818.696.555
Chat Facebook
Gọi điện ngay